Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

[eBook] Chống thất thoát trong quản lý cửa hàng

Bán Hàng Hiệu Quả xin giới thiệu cuốn eBook chứa những kiến thức chuyên sâu và lời khuyên bổ ích về vấn nạn thất thoát trong cửa hàng, nhà hàng, siêu thị.


Lời giới thiệu:
DOWNLOAD 186x1861 [eBook] Chống thất thoát trong quản lý cửa hàng
Cuốn eBook được chia làm 2 phần: phần đầu phân tích những nguyên nhân gây ra thất thoát, và phần hai đưa ra các phương cách giải quyết triệt để thất thoát. Ngoài ra, cuốn eBook còn lý giải vì sao việc chuyên môn hóa nhân viên trong nhà hàng có thể giúp tăng năng suất lao động lên 50%! và tầm quan trọng của quy trình chuẩn trong bán hàng.

Cuốn eBook được hoàn thiện và tư vấn bởi đội ngũ Tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về bán lẻ ở Việt Nam.


Trích nội dung:
… “Lượng thất thoát sẽ tính bằng lượng chênh lệch giữa hai điểm Sản xuất (hoặc nhập hàng) và Tiêu thụ (điểm bán hàng); lượng thất thoát quy ra tiền có thống kê trung bình ở mức 1,41% doanh thu (Báo cáo NRF, Mỹ, 2011). 1,41% không phải là con số nhỏ. Với 100 triệu doanh thu mỗi tháng, cửa hàng thất thoát 1,4 triệu/tháng và 16,8 triệu/năm. Tin tốt ở đây là, thất thoát có thể kiểm soát và ngăn chặn với chi phí rẻ hơn nhiều.”

… “Nằm ở nơi mặt tiền của cửa hàng, điểm bán hàng là nơi vừa dễ, vừa khó để kiểm soát thất thoát. Mặc dù có sử dụng camera hay thường xuyên túc trực được ở điểm bán hàng, người quản lý cũng không thể chống đỡ được các tình huống bất ngờ và những nhầm lẫn đáng tiếc do phải quản lý quá nhiều hàng hóa trong môi trường luôn căng thẳng, mệt mỏi.”

… “Ở Việt Nam tuy còn thiếu những cơ quan pháp lý như vậy, nhưng chủ cửa hàng vẫn có giải pháp tự bảo vệ mình khỏi thất thoát không đáng có. Bằng cách đọc hiểu về những lý do có thể gây ra thất thoát cộng với giải pháp công nghệ tiên tiến, chủ cửa hàng hiện nay có đầy đủ công cụ để chống lại kẻ thù thất thoát.”
that thoat [eBook] Chống thất thoát trong quản lý cửa hàng
Chống lại kẻ thù thất thoát vô hình. Tiết kiệm gần 17 triệu mỗi năm cho kinh doanh và chi tiêu.
  •  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét